Thứ Tư, 25 tháng 7, 2012

30 đâu phải đã già!

Ở tuổi 30, bạn đừng cố gắng để mình xinh xắn, dễ thương, nhí nhảnh, thay vào đó hãy tạo cho mình vẻ đẹp đằm thắm, sang trọng. Những gợi ý sau đây sẽ giúp bạn đạt được điều đó.
Đồ lót

Hãy bắt đầu với việc lựa chọn đồ lót. Bạn nên thận trọng trong việc lựa chọn đồ lót, không nên mặc đồ lót chật, bởi vì nó sẽ làm cho ngực bạn nhỏ đi và làm các phần mỡ thừa dưới da dồn lại và lộ rõ hơn khi bạn mặc quần áo. Vì vậy, sẽ tốt hơn cho bạn nếu đồ lót vừa vặn.





Trang phục

Sẽ không khôn ngoan khi nghĩ rằng bạn có thể mặc tất cả các kiểu trang phục ở tuổi 30. Những kiểu váy thể hiện đường cong của cơ thể hay váy ngắn không còn phù hợp với bạn nữa. Vì vậy, hay thay đổi một chút gu ăn mặc của mình.



Bạn có thể chọn vest hay những trang phục thiết kế trang nhã và kín đáo. Để tạo điểm nhấn và phong cách cho trang phục thì áo sơ mi, áo cánh điệu đà kết đôi cùng phụ kiện như khăn, thắt lưng hay mũ đều sẽ giúp bạn có một bộ trang phục hoàn hảo dành cho tuổi 30. Về màu sắc, những tông màu không quá sặc sỡ sẽ hợp với  bạn hơn.



Những bộ vest là trang phục hoàn hảo để bạn tự tin với tuổi 30.

Tuy nhiên, ở tuổi 30 làn da của bạn không còn thực sự đẹp nữa, vì vậy hãy cẩn thận trong chọn màu trang phục. Bạn chỉ nên chọn những màu sắc hợp với mình và hãy nhớ rằng, lựa chọn màu sắc phụ thuộc rất nhiều vào màu da.







Trang phục nhã màu, thiết kế đơn giản sẽ là những style để bạn thể hiện nét duyên dáng và đằm thắm của một quý cô tuổi 30.

Trang điểm

Ở mỗi một độ tuổi đều có những cách trang điểm khác nhau và khi bạn càng lớn tuổi  thì trang điểm lại càng quan trọng. Đối với việc trang điểm, bạn nên chọn các tông màu nhẹ nhàng hợp với màu da. Trang điểm quá đậm sẽ làm bạn trông già hơn và không tự nhiện.



Loại son tốt nhất cho tuổi 30 là son bóng, những loại có nhiều thành phần dưỡng và đương nhiên màu son cũng không được quá sặc sỡ. Bạn có thể chọn màu hồng, nâu hay các màu nhẹ khác phù hợp với da của mình.


Sử dụng các tông màu tối để trang điểm mặt cũng sẽ không còn phù hợp ở độ tuổi này nữa. Màu xám, mận hay màu nâu sẽ hợp với bạn hơn. Khi ở tuổi này bạn nên thường xuyên trang điểm, tuy nhiên hãy trang điểm thật cẩn thận để giữ được vẻ đẹp tinh tế và thanh lịch của tuổi 30.


Hy vọng, những gợi ý trên sẽ giúp ích thật nhiều cho các bạn trong việc làm đẹp và giúp bạn tự tin đón tuổi ba mươi.      

Trần Lê Nhi
(Tổng hợp)
lam dep da mat - cham soc da mat

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét