Thứ Hai, 16 tháng 7, 2012

Trang điểm sắc nhẹ trong ngày thu nắng

Với một mái tóc buông xõa dịu dàng, chắc chắn cách trang điểm trang nhã này sẽ khiến bạn thật xinh tươi và quyến rũ trong ngày thu.
Chỉ với vài bước trang điểm đơn giản, bạn sẽ trở nên xinh tươi, rạng rỡ hơn trong ngày thu. Những gì bạn cần đó là một hộp màu mắt nhũ bạc (có thể sử dụng bóng mắt nhũ bạc thay thế phấn mắt bột), một hộp má hồng nhũ mịn, son Nude hồng và Mascara.
Bước 1: Để việc trang điểm mắt được tự nhiên hơn, bạn nên dùng chì kẻ màu đen kẻ đường line cho mắt trước khi sử dụng màu mắt. Phần chì đen sẽ hòa với màu mắt trang điểm, không để lại đường vẽ sẽ mang lại đôi mắt vẻ tự nhiên hơn.
Bước 2: Bạn dùng phấn mắt màu nhũ bạc phủ đều lên bầu mắt. Không đánh màu mắt lên sát phần chân mày vì sẽ tạo cảm giác như mắt bạn bị sưng lên. Bạn có thể phủ mắt nhũ xuống mi dưới, phủ một lớp mảnh sát mi dưới sẽ giúp đôi mắt sáng và long lanh hơn.
Bước 3: Uốn cong lông mi bằng kẹp mi và sử dụng một chút Mascara màu đen để làm cho hàng mi thêm đậm, dày và giữ được độ cong của mi sau khi uốn kẹp.

Bước 4: Với má hồng, bạn nên sử dụng gam nhũ hồng nhạt để tạo vẻ đẹp thật tự nhiên cho gương mặt. Bạn chỉ nên sử dụng má hồng một chút tại phần góc má đánh hướng lên phần thái dương.
Bước 5: Hoàn tất công đoạn trang điểm trang nhã cho ngày thu bằng một chút son Nude màu hồng nhạt. Son Nude hiện đang là xu hướng trang điểm được yêu thích nhất hiện nay. Nếu cảm thấy son hơi khô, bạn có thể dùng son bóng chấm nhẹ ở giữa môi.
Tracy Vu
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét