Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

Mách bạn 5 loại kem che khuyết điểm tuyệt vời nhất

Thật khó tránh khỏi những đốm màu trên da mặt bạn do khí hậu, mụn hay tàn nhang. Nhưng tất cả sẽ không còn là vấn đề nữa khi bạn sử dụng những loại kem che khuyết điểm này.
Top 5 loại kem che khuyết điểm hoàn hảo nhất do tạp chí Elle bình chọn đã đem đến nhiều sự lựa chọn hơn khi trang điểm da cho phái đẹp. Không chỉ đảm bảo đem lại một làn da trơn láng, đều màu không tì vết, những loại kem che khuyết điểm này còn có tác dụng làm mờ những vết đốm màu, giúp da bạn nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu hoàn hảo nhất.
Hãy cùng lựa chọn những loại mỹ phẩm tốt và đảm bảo nhất cho làn da của bạn, bắt đầu bằng việc tìm mua loại kem che khuyết điểm hoàn hảo nhất cho da ngay từ bây giờ nhé!
"Worth the splurge" là loại kem che khuyết điểm cao cấp của hãng mỹ phẩm Clé de Peau. Kem có dạng thanh dài, rất tiện dụng khi bạn cầm sử dụng. Kem che khuyết điểm "Flawless Find" giúp cho bạn láng mịn một cách hoàn hảo, không thể tìm ra được điểm khác biệt của 2 làn da khi sử dụng. Giá bán khoảng $70.
Có dạng kem lỏng, trông khá giống kem nền nhưng kem che khuyết điểm "True Match" của Loreal lại có một khả năng che phủ hoàn hảo trên da. Bạn chỉ cần sử dụng một lượng cực nhỏ kem che là đã có thể giấu đi những khiếm khuyết da màu trên gương mặt. Giá bán sản phẩm rất rẻ, chỉ khoảng $7 đến $8.


Che khuyết điểm "Secret Camouflage" của  Laura Mercier lại có dạng hộp như phấn phủ. Tuy nhiên chất kem lỏng hơn giúp bám chắc trên bề mặt da, không bị gió hay nước làm trôi. Chiếc hộp nhỏ có gương cho phép bạn có thể "tân trang" lại làn da bất cứ khi nào và tại bất cứ đâu. Kem che khuyết điểm này có 2 ô màu, bạn có thể tự điều chỉnh gam màu sao cho phù hợp nhất với làn da với hai ô màu đậm nhạt này. Sản phẩm được bán với giá khoảng $28


Che khuyết điểm có dạng thỏi son của Shisedo sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da Châu Á nhạy cảm. Không chỉ bao phủ phần da sẫm màu, kem che khuyết điểm này còn giúp làm mờ vết thâm nám, làm giảm độ sần nếu vết thâm do mụn để lại. Kem che khuyết điểm có chứa nhiều vitamin giúp phần da sẫm màu trở nên mịn màng hơn. Giá bán sản phẩm khoảng $26 đến $27.


Và cuối cùng là sản phẩm che khuyết điểm của thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Yves Sant Laurent. Với dạng đầu chổi mềm, kem che khuyết điểm sẽ được bơm ra khi bạn di đầu chổi, rất tiện lợi khi sử dụng. Sản phẩm được bán với giá $40.

Hãy tìm mua ngay những sản phẩm che khuyết điểm hoàn hảo cho làn da này tại các trung tâm thương mại lớn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng về chất lượng cũng như tác dụng che phủ bởi các sản phẩm này đã và đang được rất nhiều phụ nữ trên thế giới tin dùng.
Tracy Vu
Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét